Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Các siêu sao bóng đá đang đeo mẫu đồng hồ nào ?

Không phải nhà lầu, xe hơi hay những nàng WaGs nóng bỏng, đồng hồ mới chính là “bóng hồng” thực sự luôn đồng hành với các siêu sao bóng đá khi bước ra ngoài sân cỏ.


Dù bảnh bao với vest hay chất chơi cùng trang phục dạo phố, trên tay các danh thủ luôn xuất hiện một chiếc đồng hồ, mặc định như một chân lý.  Mỗi cầu thủ đều sở hữu một, một vài, thậm chí là cả một bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ.

Xem thêm : Đồng hồ Phase có tính năng theo dõi sức khỏe

Hãy cùng chúng tôi khám phá  niềm đam mê đồng hồ của 2 “siêu cầu thủ” hàng đầu thế giới là Beckham và Cristian Ronaldo nhé ! 
 
Đầu tiên là “người đàn ông nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá” David Beckham
 
Bóng đá – siêu sao và đồng hồ?
 
Nếu xét về độ xuất sắc trong chuyên môn, Becks có thể thua kém nhiều người, nhưng xét trên mức độ nổi tiếng và tên tuổi, khó cầu thủ nào “đụng độ” được với siêu sao này. Không chỉ nổi tiếng như một cầu thủ bóng đá điển trai, cựu đội trưởng của tuyển Anh, người chồng, người cha mẫu mực, Becks còn được nhắc đến như một tay chơi với thú vui sưu tầm: nhà, xe và cả đồng hồ. 
 
 
 
 
Riêng về đồng hồ, Becks nhiều không đếm xuể, đủ mọi thể loại, phong cách, cái nào cũng long lanh miễn chê và tất nhiên “đắt tiền”. 

Chủ trì buổi đấu giá tranh nghệ thuật nhằm quyên góp từ thiện cho quỹ UNICEF hồi tháng 3/2016, Becks xuất hiện bảnh bao, lịch thiệp với vest và chiếc Patek Phillipe – siêu phẩm từ thương hiệu đồng hồ uy tín, cao cấp nhất thế giới. Ước tính thiết kế tinh xảo này có giá lên tới 6,6 tỉ đồng. 
 
Bóng đá – siêu sao và đồng hồ?
Trong một dịp khác, Becks gây xáo động khán đài khi tới xem một trận đấu bóng rổ cùng vợ tại Mỹ. Phối hợp với T-shirt đen là chiếc Breitling Avenger Seawolf thể thao, cá tính ăn nhập một cách hoàn hảo. Mức giá mẫu đồng hồ lên tới 100 triệu. 
 
Tùy từng trang phục hay sự kiện tham gia, danh thủ luôn biết cách biến tấu đa dạng các kiểu đồng hồ. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh và phong cách cá nhân cho “siêu cầu thủ” này. 
 
Kế đến, hãy ghé thăm gia tài đồng hồ của CR7
 
Nổi bật với khả năng chơi bóng siêu phàm, CR7 về đầu trong bảng xếp hạng cầu thủ thu nhập cao nhất năm 2015. Kiếm tiền như nước, thu nhập khủng khiếp, siêu sao này dành nhiều tiền đầu tư mặt hình ảnh và các thú vui. Anh có goute thời trang sành điệu bậc nhất sân cỏ và không ngại vung tiền cho quần áo, phụ kiện. Thứ phụ kiện anh yêu thích nhất là đồng hồ, rất nhiều đồng hồ, giá sốc, đẹp chất ngất.
 
Bóng đá – siêu sao và đồng hồ?
Thiết kế nằm lòng của Cristiano Ronaldo chính là chiếc BiChrono ấn tượng này, giá khoảng 1,7 tỉ đồng. Mặt số “dị”, hầm hồ, thể hiện phần nào sự “quái quái” của anh chàng. 
 
Bóng đá – siêu sao và đồng hồ?
CR7 thích thiết kế đến mức mua hăn 1 phiên bản màu sắc khác để tiện sử dụng trong nhiều dịp. 
 
Bóng đá – siêu sao và đồng hồ?
Ronaldo còn chịu chơi khi dành 700 triệu mua chiếc Jacob & Co - 5 múi giờ bản kim cương. Anh chàng có vẻ qua mặt Becks khi mẫu Jacob & Co Becks sở hữu chỉ giá tầm 300 triệu đồng. 
 
Bóng đá – siêu sao và đồng hồ?
Thời còn mặn nồng với siêu mẫu Irina, siêu cầu thủ bị bắt gặp khi tay trong tay người đẹp với  mẫu Jacob & Co GMT có gía gần 1 tỷ đồng.
 
Ngoài ra, CR7 còn sở hữu rất nhiều tên tuổi trong bộ sưu tập cỗ máy thời gian “đỉnh của đỉnh” mà chúng tôi chưa thể điểm mặt, kể tên khác. 
 
2 con người, 2 tính cách, gặp nhau ở niềm đam mê sâu sắc với đồng hồ. Chắc chắn, bộ sưu tập “đồng hồ tiền tỉ” của họ sẽ đầy lên trong tương lai và những cỗ máy thời gian sẽ theo họ định hình phong cách, địa vị trong hành trình cuộc đời. 
 
(Nguồn : Bongdanet.vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét