Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản là những thương hiệu nào ?

Đồng hồ Nhật Bản tuy ra đời sau đồng hồ Thụy Sỹ nhưng chất lượng và giá cả đã khiến các thương hiệu đồng hồ này trở thành đối thủ đáng gờm. Bạn có muốn biết các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản là những thương hiệu nào ? Dưới đây là 5 thương hiệu được khách hàng khu vực châu Á ưa chuộng nhất.

Sành điệu như đồng hồ tự thiết kế Dyoss

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập của phụ kiện đắt tiền của các kiều nữ Việt

Đồng hồ Honor S1 có thiết kế chống nước đẹp mắt giá chỉ 2 triệu

1. Thương hiệu đồng hồ Seiko



Thương hiệu số 1 Nhật Bản với hơn 130 năm phát triển – Seiko – vẫn luôn khiến những người hâm mộ và yêu thích hãng phải chờ mong và săn đón sản phẩm mới mỗi mùa ra mắt. Seiko có nguồn khách hàng đa dạng hơn hẳn các hãng đồng hồ khác: Các doanh nhân, người nổi tiếng cần sự sang trọng đẳng cấp, các vận động viên nổi tiếng cần phong cách năng động, hay như giới trẻ cần sự tươi mới và bắt kịp xu hướng… tất cả đều có thể tìm thấy ở Seiko.

2. Thương hiệu đồng hồ Casio



Cũng là một tên tuổi lâu đời tại Nhật Bản, nhưng hẳn ai cũng biết: các sản phẩm đồng hồ của Casio có mức giá khá rẻ. Từ một chiếc đồng hồ dây nhựa đơn giản dành cho trẻ em, đến những chiếc đồng hồ sang trọng không thấm nước… Casio phủ sóng sản phẩm của mình trên khắp thế giới và dù sản phẩm của họ có giá rẻ, thì thương hiệu không hề rẻ chút nào.

3. Thương hiệu đồng hồ Citizen



Thật kỳ lạ nếu nói rằng: Citizen là sự kết hợp của Seiko và Casio, nhưng sự thật là đúng vậy. Citizen có những mấu đồng hồ bề ngoài vô cùng bắt mắt và xa xỉ, nhưng tầm giá lại chỉ ở mức trung bình như Casio. Được cho ra đời với mục đích: biến những chiếc đồng hồ xa xỉ trở nên bình dân và gần gũi với mọi người. Citizen đã có những bước đi bứt phá ngoạn mục vào những năm 190 – 1980 để vươn tầm thế giới và đạt thành công như hôm nay.

4. Thương hiệu đồng hồ Orient



Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản Orient có ý nghĩa là Phương Đông, mang ý nghĩa thuộc về đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Khi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng lúc bấy giờ là: Citizen và Seiko đều sử dụng thạch anh giá rẻ để làm đồng hồ, thì Orient lại làm ra những chiếc đồng hồ cơ đẹp đẽ và tinh tế hơn. Thay vì tập trung và chất liệu xa xỉ, Orient lại thiết kế đồng hồ một cách cổ điện, tinh tế và lịch lãm, tạo nên hình ảnh thương hiệu trong suốt hơn 50 năm qua.

5. Thương hiệu đồng hồ Olym Pianus



Cùng thuộc dòng đồng hồ OP, nhưng Olympia Star là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sỹ, trong khi Olym Pianus đến từ Nhật Bản. Olym Pianus là dòng đồng hồ lắp máy do Nhật Bản làm, dựa trên tiêu chuẩn của Hiệp hội đồng hồ Thuỵ Sỹ. Máy móc công nghệ hiện địa và siêu bền của Nhật Bản, được lắp ráp hoàn toàn thủ công theo phong cách nghệ sỹ, với mức giá khá phải chăng. Đây chính là điểm thu hút lớn nhất của Olym Pianus đối với người tiêu dùng.

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản, mỗi hãng đều có những chiến lược phát triển thị trường riêng. Tuy nhiên, đa dạng các dòng sản phẩm và không ngừng cải tiến công nghệ và cạnh tranh về giá cả là phương hướng chung mà họ nhắm tới. Ở phân khúc trung cấp, mua đồng hồ Nhật Bản là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

>> Bạn có muốn biết các hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ là những hãng nào ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét