Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đồng hồ Honor S1 có thiết kế chống nước đẹp mắt giá chỉ 2 triệu

Cùng với việc ra mắt Honor 6X, Huawei cũng đã tung ra mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ mang tên Honor S1. Smartwatch này có thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ chống nước có giá bán chỉ hơn 2 triệu đồng.



+ Khám phá những trang phục và phụ kiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

+ Đồng hồ đeo tay gửi gắm yêu thương

+ Victoria Beckham sắp giới thiệu đồng hồ hiệu có giá chỉ 130 ngàn đồng

Cụ thể, Huawei Honor S1 có mặt tròn thời trang với các màu sắc như xanh, xám và cam. Quai đeo của máy cũng có thể dễ dàng thay thế khi cần. Huawei Honor S1 có bộ khung bằng kim loại nhưng khá nhẹ, chỉ 35g mà thôi.

Đồng hồ Honor S1 chính thức ra mắt, thiết kế đẹp, chống nước, giá hơn 2 triệu đồng

Huawei Honor S1 không chỉ hiện giờ giấc, hiện thông báo khi kết nối với các thiết bị khác mà nó còn có cảm biến nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ, cảm biến khoảng cách, tốc độ cùng nhiều dữ liệu khác để theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Honor S1 cũng có thể theo dõi các hoạt động như bơi lội bởi máy hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68. Với mẫu đồng hồ này, nhà sản xuất cho biết nó có thể lặn sâu tới 50 mét nước.


Đặc biệt giá bán của máy hết sức phải chăng, Huawei Honor S1 có giá chỉ 699 NDT - 104 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) và sẽ được bán ra từ ngày 25/10 tới tại thị trường Trung Quốc. Hy vọng máy cũng sẽ sớm có mặt tại nước ta để bạn có cơ hội sở hữu.


(Theo gizmochina)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét