Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Địa chỉ mua đồng hồ nam Ogival tại Hà Nội

Đeo đồng hồ không chỉ thể hiện phong cách của bản thân mà còn chứng minh bạn là người coi trọng thời gian. Do đó, chúng ta cần phải thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để gửi gắm. Bài viết này sẽ gợi ý cửa hàng mua đồng hồ Ogival nam tại Hà Nội.



Thế nào là đồng hồ Ogival chính hãng?

Đồng hồ Ogival chính hãng là sản phẩm được nhập khẩu, phân phối và bảo hành do đơn vị được hãng Ogival ủy nhiệm. Mỗi chiếc đồng hồ Ogival được bán ra đều được bảo hành chính thức của hãng sản xuất. Người mua hàng cần lưu ý rằng thẻ bảo hành đồng hồ Ogival là những cuốn sổ nhỏ bằng giấy, có kèm theo thẻ mềm. Nếu thẻ bảo hành là thẻ cứng (giống thẻ ATM) thì khả năng cao đó là những thẻ do cửa hàng tự ý đặt làm.

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý số series của đồng hồ Ogival. Để chắc chắn hơn, bạn nên check lại mã series.

Ogival – Phụ kiện người đàn ông nào cũng muốn sở hữu

Đồng hồ Ogival – Biểu tượng của sự may mắn và phước lành

Ogival là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, được thành lập năm 1903 bởi nghệ nhân Rene Brandt. Ogival sử dụng biểu tượng con cá vàng cách điệu thể hiện sự may mắn và phước lành.

Không phải ngẫu nhiên các dòng đồng hồ Ogival lại nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của khách hàng. Tất cả đồng hồ của Ogival đều sử dụng máy ETA (Thụy Sĩ) luôn chính xác và bền bỉ với thời gian. Mẫu mã được các nghệ nhân thiết kế tinh xảo và trau chuốt đến từng chi tiết. Do đó, giá đồng hồ Ogival Quazt chính hãng không thể có giá dưới 6 triệu đồng. Đồng hồ Quartz của Ogival có giá từ 6-15 triệu đồng, đồng hồ cơ từ 12 – hơn 50 triệu. Vì vậy, khách hàng cần được tư vấn mua đồng hồ Ogival và học cách ngó lơ những lời mời chào hấp dẫn, khuyến mại giảm giá 20-30%.
Ogival là thương hiệu nổi tiếng của đồng hồ Thụy Sỹ

Thị trường đồng hồ ở Việt Nam hiện nay khá lộn xộn. Rất nhiều cơ sở kinh doanh đồng hồ giả nhưng lại rêu rao là đồng hồ chính hãng, đồng hồ Ogival đẹp. Đồng hồ là món đồ xa xỉ, khi lựa chọn mua đồng hồ Ogival tại Hà Nội chính hãng tức là đồng hồ phải được sử dụng lâu dài. Do đó, chế độ bảo hành đóng vai trò quan trọng.

XWatch – Số 1 về dịch vụ bảo hành, hậu mãi

XWatch luôn khắc tâm triết lý kinh doanh “chữ tâm hàng đầu”, “đồng hồ thật, giá trị thật”. XWatch chỉ bán đồng chính hãng. Nếu khách hàng phát hiện ra Xwatch bán đồng hồ giả, XWatch sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị đồng hồ mà bạn mua.

Khi mua hàng tại Xwatch – Shop đồng hồ Ogival chính hãng, ngoài thẻ bảo hành 1 năm quốc tế của hãng, khách hàng còn nhận được thẻ bảo hiểm đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ kể cả lỗi người dùng. Đối với đồng hồ Pin, Xwatch tiến hành thay pin cho khách hàng trọn đời. Trưởng phòng kĩ thuật của XWatch là anh Trường Omega, một trong hai người có kĩ thuật sửa đồng hồ giỏi nhất Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm, 9 năm làm việc tại New Watch (Hàng Khay) – một trong những cái nôi đầu tiên của đồng hồ Việt Nam, 5 năm làm trưởng phòng kĩ thuật của Omega tại Việt Nam. Do đó, khách hàng hoàn tâm yên tâm, đồng hồ của bạn sẽ được bảo dưỡng, nâng niu cẩn thận và tốt nhất.

Xwatch có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, uy tín

Chúng tôi luôn nỗ lực vì một thị trường đồng hồ “sạch”, tẩy chay đồng hồ fake. Chúng tôi cần sự đồng hành của khách hàng. Bạn sẽ tham gia khi mua đồng hồ Ogival nam tại Hà Nội cùng chúng tôi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét